Ưu điểm của lưới che nắng Việt Nam

28/06/2019
Ưu điểm của lưới che nắng Việt Nam

Lưới che nắng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, thường được phân biệt từ xuất xứ như lưới Đài Loan, lưới Thái Lan, lưới Hàn Quốc, lưới Việt Nam. Với nhiều loại lưới như vậy thì nên chọn lưới nào mới là phù hợp sử dụng, cùng Trần Gia tìm hiểu ưu điểm của lưới che nắng Việt Nam để bạn có thêm thông tin, dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Lưới che nắng Việt Nam và một số đặc tính

Lưới che nắng Việt nam là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến của Thái Lan (Thailand Technology). Sản phẩm có chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu dài 3-5 năm. Sợi lưới nhẹ, cực dẻo dai, không bị mủm rách như lưới xuất xứ Trung Quốc. Lưới che nắng Việt nam cạnh tranh hơn nhiều so với lưới  che nắng Thái lan trên các nông trại và các khu vực nuôi trồng thủy hải sản ven biển.

Một số đặc tính của lưới che nắng Việt Nam

Mỗi sản phẩm lưới che nắng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau và lưới che nắng Việt Nam cũng vậy. Sản phẩm có một số đặc điểm nổi bật như sau:

  • Nguyên liệu: được sản xuất từ sợi nhựa PE, HDPE nguyên chất đã qua xử lý.
  • Kích thước khổ lưới tương đối đa dạng, trong đó phổ biến trên thị trường hiện nay là khổ 2mx100m, 2mx50m, 3mx50m,...
  • Màu sắc đa dạng, phong phú như đen, xanh đen, xanh lá, xanh dương,...
  • Độ che phủ dao động từ 50% - 70%.
  • Không thấm nước mưa, không ngấm dầu mỡ, không bám bụi.
  • Chịu lực tương đối tốt, có khả năng chống chịu tia UV tương đối hiệu quả.

Ứng dụng của lưới che nắng Việt Nam

Lưới che giảm nắng của Việt Nam có một nhược điểm là độ bền không cao như một số sản phẩm lưới che nắng khác nên nó được sử dụng chủ yếu trong những lĩnh vực sau:

  • Dùng làm lưới che nắng cho cây trồng, lưới chắn côn trùng trong nông nghiệp,... trong các vùng nuôi trồng cây ngắn ngày.
  • Dùng làm lưới chắn bụi trong xây dựng, lưới che nắng mưa công trình xây dựng đối với những công trình có thời gian thi công khoảng 2 năm.
  • Dùng làm lưới che nắng sân vườn, lưới che nắng cho ban công,....
  • Làm lưới chắn sân bóng đá, lưới sân golf, cầu lông, bóng chuyền,...

Lưới che nắng sân trường

Lưới che nắng cho ao tôm

Ưu điểm của lưới che nắng Việt Nam khi so sánh với lưới khác

Đa dạng kích thước, chủng loại, màu sắc cho người sử dụng dễ lựa chọn.

Độ bền cao, sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí ( >2 năm).

Lưới được gia công chuẩn xác, độ che nắng cao, tối ưu (50%, 60%, 70%, 80%), thích hợp sử dụng cho mọi hoạt động.

Lưới Việt Nam thường có độ bền cao hơn lưới được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian sử dụng > 2 năm, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng hơn, không phải thay nhiều lần. Nặng khoảng 1kg 1 cuộn nhưng có độ che phủ rộng (gấp 2 đến 3 lần so với lưới sản xuất tại Trung Quốc).

Khi bị phân hủy, lượng rác thải rơi xuống đất ít, không gây ảnh hưởng nhiều đến an toàn vệ sinh môi trường.

Tuy tuổi thọ không cao như những loại lưới còn lại nhưng bù lại giá lưới che nắng Việt Nam lại rất rẻ. Vì thế nên nếu không cần sử dụng lâu dài và chỉ muốn một phương pháp che chắn nắng tạm thời nhưng hiệu quả thì lưới che chắn Việt Nam là sự lựa chọn số một của bạn.

Các loại lưới che nắng của Việt Nam

Lưới che nắng Việt nam giả Thái

Là loại lưới được sản xuất theo nguyên bản lưới che nắng Thái Lan. Lưới làm bằng chất liệu nhựa PE tái chế 1 lần, cán sợi dẹt.  Lưới che nắng được sản xuất tại Việt Nam hay lưới giả Thái có thể đáp ứng được yêu cầu chi phí. 

Lưới che nắng Việt Nam có 2 loại: màu xanh đen và màu xanh lá. Lưới nhẹ không thấm nước, cứ khoảng cách 30cm có đường trần chắc chắn. Lưới che nắng cho vườn lan có nhiều độ che phủ, phù hợp với nhiều loại cây: loại 50% che mát cây giống, cành chiết, loại 60 – 70% che rau mầm, che nắng cho hoa lan. Giá bán mỗi cuộn từ 800.000 – 950.000/cuộn 200m2.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có sự chọn lựa sao cho phù hợp với công việc và tài chính của mình.

Lưới che nắng Việt Nam sợi tròn

Lưới che nắng sợi tròn phù hợp  cho cây trồng vừa che nắng vừa che mưa và chắn côn trùng. Với độ bền lưới lên đến 5 năm nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng lâu dài.  tránh trường hợp phải thanh sản phẩm nhiều lần. Lưới che nắng sợi tròn làm bằng nhựa HDPE màu xanh lá dịu mát. Lưới có kích thước 2mx100m và 3mx50m, viền đã có gia công bấm lỗ. Thi công lưới che nắng sợi tròn sẽ giúp người trồng tiết kiệm được chi phí gia công ghép lưới. Tỷ lệ che phủ của lưới sợi tròn chỉ khoảng 40%, rất thoáng gió và mưa.

Lưới che nắng Việt Nam của Trần Gia

Trần Gia tự tin là nơi uy tín cung cấp các loại lưới chất lượng tốt, từ lưới Thái Lan sản xuất tại Việt Nam đến lưới Việt Nam chính gốc, dù bất kể là hình thức nào thì Trần Gia luôn coi trọng cái tâm trong kinh doanh, chất lượng sản phẩm là chính.

Để lựa chọn lưới tốt nhất bạn phải chú trọng đến địa điểm uy tín nhất, không phải cứ giá cao là tốt mà cũng không phải cứ giá thấp là mua, một nơi uy tín có kinh nghiệm và trách nhiệm sẽ là nơi bạn nên đặt chân đến với mức giá luôn ổn định. Chất lượng lưới tốt thì giá cả cũng phải phù hợp, sử dụng những nguyên liệu và quy trình chuẩn chất lượng.

Lưới che nắng Việt Nam là sản phẩm chất lượng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Thái Lan, có độ canh tranh cao với hàng ngoại địa từ Trung Quốc, có độ che phủ từ 50 – 60% với các thông số:

– Màu sắc: đen, xanh lá

– Chất liệu:HDPE

– Kích thước: 2m x 100m

– Độ bền: lên đến 3 năm 

Mua Lưới che nắng Việt Nam chất lượng cao, giá thành phải chăng.


-> Xem thêm Chọn loại lưới che nắng thế nào khi trồng lan?


Công ty TNHH TM-SX-TH Trần Gia với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối các sản phẩm lưới nông nghiệp sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn về phương pháp trồng trọt tiên tiến này. Mọi thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty Trần Gia chúng tôi tại:

Địa chỉ: 47 đường 17 khu phố 5 phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0961 470 670

Email: luoitrangia@gmail.com