Lưới đen che nắng Trần Gia

11/10/2020
Lưới đen che nắng Trần Gia

Lưới đen chống nóng là một trong những loại lưới được ứng dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay. Không chỉ dùng trong nông nghiệp, công nghiệp mà còn được áp dụng trong đời sống, nhà cửa,... vì sự tiện lợi đó mà nhiều người biết đến lưới đen chống nắng, thế nhưng cũng vì không hiểu rõ lắm mà người ta hay nhầm lẫn các loại lưới đen, Trần Gia sẽ giới thiệu một số loại lưới đen chống nóng và những điều bạn chưa biết như đặc tính công dụng của từng loại trong bài viết dưới đây.

Các loại lưới đen chống nóng

Lưới đen để chống nóng cho cây trồng

Lưới đen thường có 2 loại đó là lưới che nắng đen và lưới mùng đen. Đối với mỗi loại sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng.

Lưới đen có rất nhiều công dụng, mục đích chính của nó thường được dùng để che nắng và chống nóng cho các loại rau. Đối với những nông trại lớn, loại lưới này sẽ có tác dụng làm giảm nhiệt độ đáng kể cho cây trồng và vật nuôi. Tuỳ thuộc vị trí địa lý và giống cây trồng, vật nuôi mà chọn loại lưới thích hợp. Lưới có độ che phủ cao, độ bền và chống tia UV tốt như lưới che nắng Thái Lan, dùng cho trong khoảng thời gian ngắn, không đòi hỏi độ che phủ cao hơn 50% thì lưới Việt Nam dùng phù hợp nhất với giá thành phải chăng. Lưới che nắng Việt Nam là sản phẩm chất lượng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Thái Lan, có độ canh tranh cao với hàng ngoại địa từ Trung Quốc, có độ che phủ từ 50 – 60% với các thông số:

– Màu sắc: đen, xanh lá

– Chất liệu:HDPE

– Kích thước: 2m x 100m

– Độ bền: lên đến 3 năm

Còn sử dụng để cả chống muỗi, rào bớt ánh sáng hay bao phủ trái cây thì dùng loại lưới mùng với các mắt lưới có độ thưa khác nhau như 32, 64 hay 150.

Khi có mưa gió lớn hoặc nhiệt độ giảm, hệ thống lưới sẽ như một tấm màn có tác dụng bảo vệ cây trồng và vật nuôi một cách tốt nhất. Ngoài ra, lưới đen không chỉ được sử dụng để che nắng, chống nóng mà còn bảo vệ, hạn chế các côn trùng vật nuôi tấn công cây trồng, hạn chế cả thuốc trừ sâu ngấm lên trái nếu dùng bao lưới trái cây. Từ đó giúp bảo vệ cây trồng có thể phát triển một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả, năng suất cao.

Lưới đen chống nóng sử dụng cho các công trình dân dụng

Đây cũng có thể là một trong những công dụng mà bạn không thể biết hết khi nhắc đến loại lưới này. Sản phẩm có công dụng ngay từ chính các tên gọi của nó.

Lưới đen thường được sử dụng tại các công trình dân dụng, khu vui chơi giải trí trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm có tỉ lệ chống nắng và chống tia UV cao nên thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Thích hợp nhất là loại lưới chống nắng màu đen của Thái Lan với độ chống tia UV có thể lên tới 60 70%, độ bền lên tới 5 năm. Lưới che nắng Thái Lan được ưa chuộng nhiều bởi chất lượng cao, được phân loại bởi khả năng che chắn nắng là 50%, 60%, 70%, và 80%. Các thông số của loại lưới này là tương đương nhau, cụ thể:

– Màu sắc: xanh lá, xanh dương

– Chất liệu: HDPE

– Kích thước: 2m x 100m, 3m x 50m, 4m x 50m

– Độ bền: lên đến 5 năm

Bên cạnh đó, loại lưới này còn thể hiện được tính thẩm mỹ cao với màu đen dịu mắt. Vì vậy tính ứng dụng của sản phẩm này ngày càng cao. Với những trường hợp cần có tính thẩm mỹ thì người tiêu dùng có thể sử dụng lưới chống nắng đen của Đài Loan với các mắt lưới và cách đan lưới chú trọng đến thẩm mỹ. Tuy nhiên độ che phủ không cao bằng lưới Thái Lan, giá thành cũng chênh lệch hơn lưới Việt. Lưới che nắng có xuất xứ Đài Loan được ưa chuộng bởi có tình thẩm mỹ cao, rất hay được sử dụng để che chắn ánh nắng sân nhà, trường học, khu vực vui chơi như công viên hay tại các hồ bơi, có tỷ lệ che phủ lên đến 85%

– Màu sắc: đen, bạc

– Chất liệu chính là HDPE

– Kích thước: khổ 2m còn độ dài tùy vào yêu cầu đặt của khách hàng

– Độ bền: lên đến 3 năm 

Lưới đen sử dụng cho các công trình xây dựng

Lưới đen không chỉ sử dụng cho ngành nông nghiệp, trong lĩnh vực dân sự mà sản phẩm này còn sử dụng trong các công trình xây dựng. Trong nhiều công trình đang thi công xây dựng, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự có mặt của lưới đen che nắng.

Loại lưới này vừa có tác dụng làm lưới an toàn, vừa giữ cho nhiệt độ nơi đây không quá gay gắt. Đồng thời không làm khó chịu hay chói mắt cho các công nhân làm việc thay vì sử dụng các loại lưới màu dễ bị phản ánh sáng. Tuy nhiên, đối với một số trường hợp thì sử dụng lưới che nắng công trình có màu sẽ giúp làm không gian thi công bên trong trong trường hợp thiếu ánh sáng sẽ tốt hơn, giảm chi phí điện và giúp các công nhân dễ dàng làm việc.

Mua lưới che nắng tại đây.


-> Xem thêm Tổng hợp công dụng và phân loại của các loại lưới


Công ty TNHH TM-SX-TH Trần Gia với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối các sản phẩm lưới nông nghiệp sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn về phương pháp trồng trọt tiên tiến này. Mọi thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty Trần Gia chúng tôi tại:

Địa chỉ: 47 đường 17 khu phố 5 phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0961 470 670

Email: luoitrangia@gmail.com