Lưới che nắng dệt kim Đài Loan chất lượng thế nào?

27/06/2019
Lưới che nắng dệt kim Đài Loan chất lượng thế nào?

Lưới che nắng Đài Loan thường được khách hàng tìm đến vì đáp ứng được nhu cầu thị hiếu. Trong khi các loại lưới khác có màu sắc không mấy đa dạng thì loại lưới của Đài Loan lại rất bắt mắt nhưng tuổi thọ còn hạn chế. Những nhà sản xuất lưới che nắng Đài Loan đã cho ra đời lưới che nắng dệt kim Đài Loan là loại lưới vừa đẹp, vừa bền, rất đáng để sử dụng. Thế nhưng lưới che nắng dệt kim Đài Loan có chất lượng thế nào? Cùng Trần Gia tìm hiểu nhé!

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan là gì?

Là loại lưới che giảm nắng có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm được tạo thành từ những chiếc máy dệt lưới che nắng hiện đại hàng đầu và được công ty Lê Hà Vina nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và phân phối về thị trường Việt Nam. Loại lưới này được rất nhiều người ưa chuộng vì vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa bền.

Một số thông số kỹ thuật của lưới che nắng Đài Loan

  • Lưới nhập khẩu.
  • Nước sản xuất: Đài Loan.
  • Tỉ lệ che nắng: nhiều loại từ 50% đến 85%. Loại phổ biến nhất là 60%
  • Định lượng: 160g, sợi monofilament to nặng và bền bỉ hơn so với các loại khác trên thị trường
  • Màu sắc: đen, bạc
  • Chất liệu: phần lớn là HDPE
  • U.V chống tia cực tím: riêng lớp bảo vệ có tuổi thọ 05 năm giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến 10 năm
  • Kích thước: khổ 2m, chiều dài theo yêu cầu khách hàng
  • Độ bền cao.
  • Bảo hành: 03 năm.

Lưới che nắng dệt kim của Đài Loan được dùng để làm gì?

Loại lưới này rất bền nên rất được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống, bao gồm:

Lưới che nắng cho cây trồng trong nông nghiệp để giảm bớt tác động của ánh sáng mặt trời, ngoài ra còn ngăn cản côn trùng cắn phá hoa màu, bảo vệ thành quả lao động của người nông dân.

Lưới an toàn xây dựng và lưới chống bụi trong xây dựng, góp phần đảm bảo an toàn lao động và làm đẹp thêm cho bộ mặt đô thị.

Lưới chắn sân bóng đá, lưới sân bóng chuyền, lưới sân golf, lưới sân tennis,... để ngăn không cho bóng bay ra ngoài.

Lưới che nắng mái tôn, lưới che khu vui chơi, bể bơi, khu nuôi trồng thủy hải sản, quán cafe, công viên,... cũng là những ứng dụng quan trọng của loại lưới này.

Giá lưới che nắng dệt kim Đài Loan có cao không?

Giá lưới che nắng phụ thuộc vào chất lượng lưới và địa chỉ bán lưới che nắng nên quý khách cần cân nhắc khi mua hàng và khi chọn cửa hàng để mua lưới che nắng.

Trên thị trường hiện nay lưới che nắng Đài Loan có giá nhỉnh hơn những loại lưới chất lượng tầm trung đôi chút. Lợi ích là lưới rất bền, có thể dùng trong nhiều năm và tương đối đẹp mắt nên xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Tùy vào mục đích sử dụng mà quý khách có thể cân nhắc có nên mua hay không.

Để mua được lưới che nắng Đài Loan đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp bạn nên tìm tới các địa chỉ cung cấp uy tín. Khi mua lưới bạn nên chú ý xem đã đúng với các quy chuẩn của lưới theo nhà sản xuất đề ra hay chưa.

Tất cả những điều trên sẽ giúp bạn có được một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào nên nhờ nhân viên kỹ thuật tư vấn cụ thể chi tiết.

Ngoài ra, tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loại lưới Đài Loan sao cho hợp lý. Đây là điều vô cùng quan trọng mà bạn cần chú ý tới khi mua lưới che nắng của Đài Loan.

Trần Gia tự tin là nơi cung cấp lưới Đài Loan uy tín hàng đầu về chất lượng tốt, giá cả hợp lý và ổn định. Hơn nữa để nhận được những ưu đãi từ Trần Gia, hãy đặt hàng ngay vì Trần Gia đang có chương trình ưu đãi, chiết khấu cho khách hàng mua số lượng lớn, giá cả và cách vận chuyển linh hoạt, hỗ trợ trước và sau khi mua.

Mua Lưới Đài Loan giá tốt nhất Tại đây.

Công dụng

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan nhập khẩu chuyên dụng để che nắng vườn lan, vườn ươm cây giống, nhà kính trồng rau sạch. Lưới cực kỳ chắc chắn, giúp bảo vệ cây trồng & con người khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp, khỏi tia bức xạ cực tím. Cung cấp bóng râm và chắn gió.

Ưu điểm

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan nhập khẩu có độ bền cao và thân thiện với môi trường. Rất được ưa chuộng bởi độ thẩm mỹ đẹp, dễ sử dụng

Được sản xuất bởi dây chuyền máy móc tự động của Thụy Sỹ dưới sự giám sát chặt chẽ về sử dụng nguyên vật liệu và kỹ thuật sản xuất chất lượng cao.

100% bằng nhựa nguyên sinh HDPE, sợi monofilament, có thể tái chế và kháng hóa chất.

Giúp giảm đáng kể tốc độ gió và điều chỉnh luồng không khí để cung cấp thông gió tuyệt vời. Cải thiện sự khuếch tán ánh sáng, phản xạ nhiệt, giữ cho khu vực trồng cây luôn mát mẻ.


Ngoài ra, Trần Gia còn cung cấp các loại lưới che nắng Thái Lan, Việt Nam các khổ khác nhau, mức che phủ khác nhau với mức giá hợp lý nhất thị trường.


-> Xem thêm Lưới che nắng Thái Lan


Công ty TNHH TM-SX-TH Trần Gia với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối các sản phẩm lưới nông nghiệp sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn về phương pháp trồng trọt tiên tiến này. Mọi thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty Trần Gia chúng tôi tại:

Địa chỉ: 47 đường 17 khu phố 5 phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0961 470 670

Email: luoitrangia@gmail.com