LƯỚI CHE NẮNG CÓ 3 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT NÀO?

11/08/2022
LƯỚI CHE NẮNG CÓ 3 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT NÀO?

 

Lưới che nắng là sản phẩm được sử dụng nhiều trong đời sống. Chúng sở hữu độ bền cực tốt với khả năng chịu nhiệt cao. Bạn có thể bắt gặp loại lưới này các khu vực trồng cây kiểng, bãi giữ xe hay các khu vui chơi ngoài trời,… Ngoài mục đích chắn nắng, sản phẩm còn các công dụng khác tùy theo nhu cầu người sử dụng. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Công ty Trần Gia tìm hiểu những ưu điểm và  công dụng của lưới che nắng nhé!  

1. Công dụng của lưới che nắng

+ Trong nông nghiệp: Làm lưới che nắng cho rau. Sản phẩm giúp đảm bảo cường độ ánh sáng phù hợp để kích thích quá trình sinh trưởng của cây. Che mát cho ao tôm, dùng làm lưới che ánh nắng vườn lan, che nắng cho tiêu,…

+ Trong xây dựng: Làm lưới an toàn, lưới chống bụi trong xây dựng để đảm bảo công trình không làm ảnh hưởng tới không gian bên ngoài. Và Bảo đảm an toàn cho những người hoạt động ở khu vực lân cận công trình. Do đặc tính dẻo dai nên lưới này còn được sử dụng để bảo quản công trình khỏi thời tiết.

+ Trong thể thao: làm lưới rào sân bóng đá để tránh trường hợp bóng bay ra khỏi khu vực sân bóng. Gây nguy hiểm cho người xung quanh và lỡ dở trận đấu. Sản phẩm còn dùng làm lưới sân tennis, lưới sân golf,… Với công dụng chính là ngăn không cho bóng bay ra ngoài.

+ Trong sinh hoạt: làm lưới chắn nắng nắng mái tôn, lưới che chắn khu vực đỗ xe,…

>>>Xem thêm: 3 LỢI ÍCH CỦA LƯỚI NHỰA MẮT CÁO TRONG CHĂN NUÔI TRANG TRẠI

lưới che nắng

Lưới che nắng Trần Gia được ứng dụng nhiều trong đời sống thường ngày.

2. Top 3 ưu điểm của lưới che ánh nắng

2.1. Lưới che nắng có độ bền cao

- Do được sản xuất từ thành phần hạt nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp. Vì vậy, lưới nhẹ không thấm nước nên nó có thể che nắng, che mưa, giảm được tốc độ nước mưa rơi xuống mặt đất. Bên cạnh đó, bạn có thể di chuyển lưới, lắp đặt hoặc tháo rời dễ dàng.

- Lưới dai, không bị giòn gãy, chống được tia UV. Độ bền của sản phẩm tối thiểu 3 năm nên có thể sử dụng được lâu dài. Vậy nên, bạn không cần mất nhiều thời gian, chi phí cũng như công sức thay thế lưới nhiều lần.

2.2. Lưới mang lại tính thẩm mỹ cao

Lưới che nắng Thái Lan được sản xuất đa dạng màu sắc, kích thước nên đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người dùng. Do đó, người ta thường sử dụng loại lưới này ở các khu vui chơi hay bể bơi. Để vừa giảm nắng lại vừa tạo không gian nhiều màu sắc.

2.3. Lưới che nắng có tính kinh tế cao

Lưới che nắng giá sỉ có thể sử dụng thoải mái trên một diện tích rộng. Độ bền của lưới lên đến 5 năm nên tiết kiệm chi phí tu bổ. Khi sử dụng làm lưới che chắn, do vẫn có lỗ nhỏ để không khí lọt qua. Nên sẽ tạo cảm giác mát mẻ, không nóng bức, không ngột ngạt cho người dùng.

lưới che nắng

Trần Gia chuyên cung cấp lưới che chắn nắng chất lượng cao với giá thành phải chăng.

Sở hữu nhiều ưu điểm cùng tính ứng dụng cao trong đời sống. Lưới che nắng là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn nhà cung ứng lưới che ánh nắng đáng tin cậy. Bởi họ sẽ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm cũng như mức giá phù hợp với ngân sách của bạn. Và Trần Gia là gợi ý bạn nên cân nhắc lựa chọn.

>>>Xem thêm: QUY TRÌNH 5 BƯỚC SỬ DỤNG MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP HIỆU QUẢ

3. Đơn vị cung cấp lưới che nắng uy tín

CÔNG TY TNHH SX TM TH TRẦN GIA tự hào là nhà phân phối lưới che nắng hàng đầu thị trường. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm có chất lượng cao cùng mức giá hợp lý. Nếu quý khách cần biết thêm thông tin về lưới che nắng hoặc có nhu cầu mua số lượng lớn. Hãy liên hệ với Trần Gia qua thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM TH TRẦN GIA

Địa chỉ: 47 Đường 17, Khu phố 5, Phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0961 470 670

Email: luoitrangia@gmail.com

Website: luoitrangia.com