Bạt che nắng

05/08/2019
Bạt che nắng

Trong điều kiện nhiệt độ ngày càng tăng, ánh nắng cũng dần trở nên gay gắt dễ khiến cho mắt bị tổn thương, da bị cháy nắng, tia UV xâm nhập quá nhiều làm nảy sinh nhiều vấn đề bệnh lý về da hơn đồng thời cũng làm sức khỏe suy yếu đi. Vì thế mà vấn đề che nắng hiện tại lại được quan tâm hơn cả. Ngoài lưới che nắng, còn có bạt che nắng với độ che nắng cao hơn, dành cho những trường hợp có sân, che sân tốt hơn, che cả nắng lẫn mưa.

Chất liệu và nguồn gốc của bạt che nắng, dùng bạt che nắng khi nào?

Có nhiều chất liệu vải bạt che nắng mưa khác nhau nhập khẩu Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc tự sản xuất trong nước. Vải bạt nhập khẩu Hàn Quốc và Nhật Bản có chất lượng cao, tuổi thọ đều trên 10 năm tuy nhiên giá thành khá “chát” thường được sử dụng cho các công trình cao cấp, các tòa chung cư, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn lớn. Bạt nhập khẩu Đài Loan, Việt Nam có giá thành cạnh tranh. Chất liệu vải bạt che nắng mưa có nhiều phân phúc. Giá thành phẩm khi đã thi công lắp đặt rẻ nhất chưa đầy 200 nghìn đồng.

Chất liệu vải bạt che nắng mưa Tarpaulin nhập khẩu Đài Loan đang là loại được sử dụng phổ biến nhất nhờ giá thành phải chăng, giảm tối đa chi chí trong lắp đặt mái hiên, mái xếp.

Bạt Tarpaulin khá thông dụng không chỉ ứng dụng để làm bạt che nắng mưa, mái hiên di động hay bạt xếp lớp mà còn để làm ô, bao bì, túi xách, bạt che phủ bảo vệ các đồ dùng khác tránh những tác động của môi trường. Bạt che làm bằng chất liệu Tarpaulin thường được ứng dụng sản xuất các sản phẩm bạt che khổ nhỏ, bạt che mái hiên gia đình, quán ăn, cửa hàng, kiot tại chợ, tấm ngăn các quầy hàng. Vải bạt còn được dùng nhiều để che chắn, bảo quản các đồ vật ngoài trời, bạt che ô tô.. và nhiều công dụng khác. Bạt có giả thành rẻ chỉ bằng 1/2 bạt chất lượng tương tự so với sản phẩm nhập khẩu

Chất liệu vải bạt che nắng mưa khắc phục những nhược điểm của các loại bạt che  truyền thống như mái tôn, mái ngói, hay mái nhựa có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng phá bỏ khi không sử dụng nữa mà không ảnh hưởng đến mỹ quan.

Nhận biết chất vải bạt che nắng mưa, bạt che nắng ban công cao cấp

Bạt nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc được sản xuất từ vật liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bạt muốn có độ bền cao được tráng lớp PVC, PE có độ bóng nhất định giúp tăng cường độ bóng và khả năng chống bám bụi tốt

Bạt có độ dày trên 0.45 mm ép từ 2-3 lớp có độ bền cao.

Tuổi thọ mái hiên được làm từ bạt cao cấp cùng khung sườn chắc chắn làm bằng thép chống rỉ có độ bền tối đa 20 năm không kém gì các vật liệu như tôn, mái ngói.

Bạt cao cấp sẽ được phủ lớp UE chồng chọi tốt với môi trường khắc nghiệt, nắng nóng, chống tia bức xạ UV.

Chất liệu vải bạt che nắng mưa có thể tráng 1 lớp nhựa PVC/PE mặt kia phủ vật liệu cản sáng hoặc tráng nhựa 2 mặt ở giữa có một lớp vật liệu cản sáng.

Công dụng của bạt che nắng

Bạt mái hiên là 1 bộ phận của các loại mái hiên. Ngày nay nhờ sự cải tiến về công nghệ nhắc đến bạt che nắng người ta không còn nghĩ đến sự tạm bợ của những mảnh vải bạt nguyên sơn trước đây. Bạt che nắng mưa ngày nay được thiết kế chắc chắn tác dụng che nắng che mưa không thua kém các loại mái hiên cố định.

Bạt che nắng che mưa khiến cho ngôi nhà bạn râm mát vào mùa hè và thoáng đãng vào mùa đông. Công dụng của bạt che nắng mưa như 1 lá chắn bảo vệ không gian ban công nhà bạn trước những biến đổi của thời tiết  thất thường.Nhờ chất liệu bạt cao cấp được phủ 1-2 lớp nhựa PVC , bạt che nắng mưa được đánh giá cao về khả năng che mưa, chống thấm. Chất liệu PVC được tráng phủ không chỉ khiến bạt trở nên bóng đẹp hơn mà còn có khả năng chống thấm 100%. Không để cho mưa thấm dột

Bạt che nắng bảo vệ mái hiên khỏi những tác động xấu của thời tiết, hạn chế ánh nắng và mưa tác động trực tiếp đến cánh cửa cũng như những đồ nội thất trong nhà.

Bạt che điều khiển tay quay, bạt tự cuốn, mái xếp di động điều khiển từ xa đều là các hệ thống điều khiển tự động hầu như không cần đến sức người dễ dàng mở ra khu trời nắng mưa và thu vào khi râm mát hoàn toàn thuận tiên.

Nhờ bạt che nắng mưa sẽ hạn chế đáng kể tình trạng cong, vênh nứt nẻ của cửa gỗ, cửa nhựa, khiến cho màu sơn mái hiên, sơn cửa được bền màu với thời gian.

Công dụng của bạt che nắng mưa còn được phát huy tích cực trong những ngày mưa gió. Bạt che nắng mưa không hất trực tiếp bạn không cần lo lắng bị mưa gió tạt vào cửa bị ẩm gây mối mọt. Các cánh cửa, đồ dùng vì thế luôn đẹp và bền màu với thời gian, tiết kiệm chi phí bảo trì, thay thế.

Ưu điểm nổi bật của bạt che nắng

Ưu điểm nổi bật nhất của chất liệu này là sự linh hoạt: bạt che tay quay, bạt tự cuốn, mái xếp hay mái hiên di động điều khiển từ xa đều có thể dễ dàng kéo mở nhanh chóng  khi cần sử dụng hay muốn thu gọn lại để đón nắng và gió trời. Bạt mái hiên tùy biến theo từng địa hình cũng như từng loại kích thước khác nhau.

Chất liệu bải vạt từ Tarpaulin Đài Loan, bạt nhập khẩu Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan có tác dụng che nắng che mưa tuyệt đối chống chọi tốt với mọi chuyển biến của thời tiết khắc nghiệt nhất.

Bạt có độ dày 0.4-0.65 mm được tráng phủ 1-2 lớp nhựa PVC bạt luôn nhẵn, mềm mại, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn sau những ngày mưa, hay ở gần nơi nhiều bụi bặm công trường. Bạt làm bằng chất liệu PE bền bỉ được ép 2-3 lớp giúp bạt luôn được bền lâu với thời gian.

Bạt che nắng mưa giá tốt không chỉ tiện lợi, bền lâu mà còn luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Bạt làm từ vật liệu cao cấp, màu sắc họa tiết đa dạng  không những không ảnh hưởng để kiến trúc ban công mà còn khiến cho mái hiên, ban công thêm họa tiết bắt mắt hơn.

Đối với các hộ kinh doanh nhà hàng, quán ăn thường lựa chọn bạt xếp lớp, mái hiên di động phù hợp với không gian rộng, có nhiều kiểu cách lại kiên cố phục vụ đắc lực cho các hoạt động kinh doanh. Bạt mái hiên luôn có sự thông thoáng tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên làm cho không gian dưới mái hiên thêm phần mát mẻ, thoáng đãng. Mô hình này đã được áp dụng rất nhiều trong hệ thống cửa của nhà hàng của nhiều hộ kinh doanh tại Hà Nội, kết quả rất đáng ngạc nhiên. Chỉ 1 sản phẩm mái hiên mà góp phần tăng 10-30% doanh số bán hàng chính vì vậy rất được khách hàng ưa chuộng.

Bạt Trần Gia

Trần Gia với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành vật tư nông nghiệp, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả lẫn phương thức thanh toán và vận chuyển sao cho có lợi với khách hàng nhất. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại Việt Nam và Thái Lan, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng, phân phối nhanh chóng đến tất cả các khu vực của Việt Nam, từ sỉ đến lẻ, mua càng nhiều càng được giá tốt vì chúng tôi là đơn vị lấy trực tiếp từ nơi sản xuất, đảm bảo giá cả tốt nhất, không qua trung gian. Chúng tôi có bạt sọc, bạt xanh - cam, bạt xanh - xanh

Đặt hàng bạt Trần Gia tại đây.


Thông tin kỹ thuật

Chất liệu: nhựa tổng hợp

Kích thước: 2m x 100, 4m x 50, 6m x 50, 8m x 30

Sử dụng : che nắng mưa, bao che công trình...


-> Xem thêm Cửa lưới chống muỗi


Công ty TNHH TM-SX-TH Trần Gia với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối các sản phẩm lưới nông nghiệp sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn về phương pháp trồng trọt tiên tiến này. Mọi thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty Trần Gia chúng tôi tại:

Địa chỉ: 47 đường 17 khu phố 5 phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0961 470 670


Email: luoitrangia@gmail.com