Lưới che nắng ở đâu giá rẻ mà chất lượng?

23/07/2019
Lưới che nắng ở đâu giá rẻ mà chất lượng?

Lưới che nắng được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp và đời sống hàng ngày, nhất là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam. Do thị trường "cầu" rộng lớn, dồi dào nên nguồn "cung" cũng đa dạng và phong phú. Nhưng bạn thực sự biết lưới che nắng ở đâu giá rẻ mà chất lượng hay không? Cùng Trần Gia tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!


Lưới che nắng là gì?


Lưới che nắng còn được gọi là lưới che chắn hay lưới lan, là loại lưới nhựa được làm từ HDPE hay PE. Tấm lưới bao gồm nhiều sợi lưới đan lại tạo thành các lỗ hổng rất nhỏ, đủ để ánh sáng xuyên qua, giúp giảm nắng, giảm thiểu thấp nhất những tác động của ánh sáng mặt trời đến con người, sinh vật và công trình xây dựng. Đặc điểm của lưới là khá nhẹ, không thấm nước, được làm từ sợi nguyên sinh cao cấp nên không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Những ứng dụng thực tế của lưới che nắng 


- Che nắng vườn ươm, cây trồng, vườn hoa, vườn lan hay nhà lưới.

- Giảm bớt ánh nắng và tia tử ngoại mặt trời: che nắng bãi giữ xe, hồ bơi, sân trường,…

- Là vật không thể thiếu trong các sân bóng, thường dùng làm lưới sân tennis, lưới sân golf,…với công dụng chính là  che nắng và ngăn không cho bóng bay ra ngoài.
- Hạn chế rác, gió và những tác động từ bên ngoài vào.
- Ngăn chặn côn trùng gây hại cho cây trồng.

- Với đặc tính dẻo dai nên còn được dùng làm lưới chắn bụi trong xây dựng, lưới an toàn xây dựng cho người thợ, lưới che chắn công trình để bảo quản công trình khỏi thời tiết.


Nên sử dụng lưới che nắng như thế nào?


Lưới chống nắng được cấu tạo từ những sợi chỉ dẹt bằng nhựa nguyên sinh màu đen được phủ chất chống tia UV bên ngoài. Sợi lưới được cán mỏng và có bản rộng khoảng 3-4mm liên kết với nhau bằng các sợi chỉ đen hoặc chỉ dương. Lưới chống nắng thường được dệt thưa hoặc dày tùy thuộc vào độ che nắng của lưới.Trên thị trường hiện nay có 4 loại lưới che nắng chính: lưới che nắng với độ che phủ 50%, 60%, 70%, 80% tùy thuộc vào mục đích sử dụng để lựa chọn tỉ lệ che phủ phù hợp.

Lưới che nắng với độ che phủ 50%


Lưới che nắng độ phủ 50% tức là lưới sẽ cho 50% ánh nắng đi qua còn 50% sẽ bị cản lại và cấu trúc lưới khoảng 3 sợi trên 1 chỉ gân.
Lưới với độ che phủ 50% được đan với độ khít trung bình thường được các nhà nông sử dụng để 
che nắng cho các vườn rau, vườn ươm, trồng nấm hoặc các nhà trưng bày lan, hoa kiểng bởi màu sắc tươi sáng và bắt mắt.

Lưới che nắng với độ che phủ 60%


Lưới che nắng độ phủ 60% được đan từ sợi nhựa nhiệt dẻo cấu tạo khoảng 4 sợi trên 1 chỉ gân là loại lưới phù hợp cho các loại cây nhỏ, cây cảnh, rau hoặc các ao nuôi thủy sản ở vùng có nhiệt lượng cực cao. Đặc điểm nổi bật của loại lưới che nắng này là độ che nắng phù hợp với sự phát triển của các loại cây, loại thủy sản.

Lưới che nắng với độ che phủ 70%

Lưới che nắng độ che phủ 70% với cấu tạo khoảng 5 sợi trên 1 chỉ gân có độ khít cao, các sợi đan sít nhau, gia công chắc chắn, bởi vậy ngoài tác dụng giảm bớt nắng, thì lưới còn có thể che chắn bụi bặm, gió cát, mưa nặng hạt…bởi vậy lưới che nắng rất được ưa dùng trong những khu nhà vườn, sân cỏ hoặc có thể sử dụng lưới để che khoảng sân nhà, vừa tránh cái nắng gắt gao vào mùa hè, vừa giảm được những đợt gió bấc kèm những cơn mưa bất chợt vào cuối thu.

Lưới che nắng với độ che phủ 80%

Với cấu tại khoảng 6 sợi trên 1 chỉ gân thì lưới che nắng 80% là lưới có độ che phủ lớn nhất. Sản phẩm chuyên dùng làm mái che nắng cho các sân nhà, sân trường học, công viên, khu vực vui chơi công cộng. Sử dụng làm mái che nhà xưởng, kho, bãi cho các khu công nghiệp, giảm nắng nóng cho các kho bãi ngoài trời. Ngoài ra lưới còn làm mái che cho các trường mầm non, trường học để trẻ em không bị nắng.

Lưới che nắng hiệu Rồng Đỏ

Lưới che nắng Thái Lan hiệu Rồng Đỏ do Trần Gia cung cấp là loại lưới nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Đây là lựa chọn phổ biến nhất của nhà nông. Nguyên liệu sản xuất thường là HDPE được phủ chất chống tia UV và chất phụ gia. Độ bền cao từ 5-7 năm tùy vào thời tiết và khí hậu của từng vùng.

- Màu sắc lưới chống nắng: xanh đen.

- Kích thước lưới che nắng: 2mx100m, 3mx50m.

- Độ che phủ của lưới che nắng: 50%, 60%, 70%.

- Giá bán lẻ lưới che nắng Thái Lan: độ che phủ 50% khoảng 14000/m (khổ 2x100m), độ che 60% là 17000/m và độ che 70% là 19000/m.

Quá trình thực tế sử dụng thì lưới che nắng Thái Lan hiệu Rồng Đỏ dùng để phủ ở các nhà vườn với bền chắc của lưới rất cao, lưới rất dai, có thể chịu gió mạnh, chịu nắng mà không bị giòn, gãy như một số loại lưới ở Việt Nam. Ngoài ra, ta có thể sử dụng lưới che nắng Thái Lan để phủ lên mái nhà, mái hiên nhằm tản nhiệt để giảm bớt sức nóng từ mái tôn trong những ngày hè nóng bức.


Công ty TNHH TM-SX-TH Trần Gia với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối các sản phẩm lưới nông nghiệp sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn về phương pháp trồng trọt tiên tiến này. Mọi thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty Trần Gia chúng tôi tại:

Địa chỉ: 47 đường 17 khu phố 5 phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0961 470 670

Email: luoitrangia@gmail.com