3 loại cây cảnh cần sử dụng lưới che nắng

24/06/2019
3 loại cây cảnh cần sử dụng lưới che nắng

Nói đến lưới che nắng người ta thường nghĩ tới trồng lan, bởi vì cây lan là loại cây nổi tiếng nhất về độ khó trồng và yêu cầu về độ sáng đúng. Ngoài ra thì dân trồng cây cảnh đôi khi cũng cần mức độ ánh sáng nhẹ, vì vậy mà lưới che nắng cũng được áp dụng trong trường hợp này. Trần Gia giới thiệu đến bạn 3 loại cây cảnh cần sử dụng lưới che nắng để cây của bạn sống khỏe mạnh và đẹp hơn.

Cây phú quý

Là loại cây trồng phổ biến cả ở nhà riêng lẫn công ty, vì mang ý nghĩa của sự giàu sang và cầu tiến trong cuộc sống. Đặc biệt cây phú quý không chỉ trồng trong đất mà còn trồng theo hình thức thủy canh để ở trên bàn làm việc. Cây phú quý rất dễ chăm sóc, thích hợp môi trường chỉ có ánh sáng nhẹ thậm chí cả ánh sáng bằng đèn điện.

Nhà trồng cây phú quý thuộc dạng nhà lưới hở, cao và thoáng gió. Mái che nên sử dụng loại lưới che nắng 70% dày và màu đen để cản ánh sáng nhiều. Mỗi tuần cây chỉ cần 2 – 4h chiếu sáng trực tiếp nên đối với các nhà trồng cần lưu ý độ che phủ.

Cây phát tài

Được là loại cây phong thủy được trồng nhiều ở trong các công ty vì mang lại may mắn trong cuộc sống. Cây phát tài có thể sống trong môi trường thiếu ánh sáng hoặc văn phòng có điều hòa. Cây có sức sống mạnh mẽ, rất dễ chăm sóc, tuy nhiên để cây có dáng đẹp, phải chăm sóc nhiều công sức.

Nhà trồng cây Phát Tài phải có đầy đủ ánh sáng do nguồn gốc cây ở khu vực rừng nhiệt đới. Tuy nhiên nhà trồng cây vẫn phải sử dụng mái che để  tránh ánh ánh sáng trực tiếp sẽ làm cây cháy lá. Loại lưới phù hợp là lưới che nắng 60% màu đen. Khi lá có màu vàng tức là cây đang dư ánh nắng nên đưa cây vào khu vực có bóng râm.

Hoa Lan (phong lan, địa lan)

Hoa lan được xếp vào một ngành thực vật riêng vì nó chia thành rất nhiều họ, nhiều loài… Đặc điểm chung của lan là loài hoa kiểng rất đẹp và có hiệu quả kinh tế cao. Loại thực vật chỉ ưa khí hậu nhiệt đới nên rất phù hợp với thổ nhưỡng Việt Nam. Không chỉ miền bắc mà các tỉnh miền Nam cũng biến hoa lan thành một loại cây công nghiệp. Các nhà trồng lan kiểng lên đến hàng trăm nghìn địa điểm lớn nhỏ.

Hoa lan có nhiều chủng loại nên yêu cầu khi trồng cây phải nghiên cứu kỹ đặc điểm sinh học của chúng. Có loài lan ưa bóng, khi trồng phải che nắng đến 80%. Cũng có loài ưa mát chỉ cần che chắn khoảng 50% ánh sáng. Nếu nhà trồng lan chuyên nghiệp phải bố trí mái che nắng ở nhiều khu vực khác nhau, với độ che phủ khác nhau. Lưới che nắng Thái Lan là vật tư ưa chuộng của các nhà trồng lan vì chất lượng cao và độ phủ chính xác.

Những điều cần chú ý khi sử dụng lưới che nắng cho cây kiểng

Những tiêu chí cần đáp ứng về lưới che nắng cho cây cảnh

  • Lưới nhẹ, bền, dẻo dai, đàn hồi tốt.
  • Lưới có độ che phủ tốt.
  • Lưới bền với ánh sáng mặt trời.
  • Lưới không thấm nước mưa.
  • Lưới sử dụng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam sẽ không bị mục, rách.
  • Lưới không bị biến tính khi gặp hóa chất vì trong trồng trọt đôi khi bà con sử dụng các loại phân bón hóa học hay thuốc trừ sâu để phun.

Cần chuẩn bị những gì để sử dụng lưới che nắng cho cây trồng?

Để sử dụng lưới che nắng cho cây, trước hết bà con cần xây dựng được hệ thống cọc xung quanh để cố định lưới. Nếu là cọc sắt hay cọc gỗ thì bà con cần chủ động lắp đặt với số lượng lớn, còn cọc bê tông thì cần ít hơn. Bà con căng lưới và cố định lưới bằng dây hay bằng ốc vít.

Lưới nhẹ nên khi không cần sử dụng đến nữa bà con có thể tháo gỡ, cuộn lại và cất vào kho đợi vụ mùa sau mang ra sử dụng tiếp. Đây là cách che nắng, che chắn côn trùng hiệu quả mà không làm ô nhiễm môi trường.

Lưới che nắng Trần Gia

Trần Gia với hơn 10 năm kinh nghiệm về lưới nông nghiệp và các vật tư nông nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm từ khâu sản xuất đến tay khách hàng, trước và sau khi mua, phân phối khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam. Cung cấp đa dạng các kích cỡ, khổ, chủng loại mà giá cả thì cực kì cạnh tranh. Trần Gia cung cấp 3 loại lưới che nắng, lưới che nắng Thái Lan với công nghệ tiên tiến của Thái, được sử dụng rộng rãi với độ bền cao, lưới Việt Nam với giá thành ổn định, chất lượng không thua kém với hàng nhập, lưới Đài Loan kỹ lưỡng trong khâu sản xuất, đảm bảo độ thẩm mỹ, bền, đẹp.

- > Mua lưới che nắng Tại đây.

Vì sao nên mua lưới che nắng của Trần Gia?

Lưới che nắng Trần Gia với địa điểm phân phối ngay tại quốc lộ của Thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo hàng đến tay khách hàng nhanh hơn bao giờ hết.

Uy tín trong ngành cao, kinh nghiệm nhiều năm, nắm bắt được tâm lý khách hàng và những điều khách hàng mong mỏi.

Giá thành vừa ổn định vừa phải chăng, tuyệt đối không thách giá, phù hợp với yêu cầu và cỡ kinh doanh của người Việt Nam.

Đa dạng các loại, bạn có thể mua mọi thứ lưới chỉ từ một nơi, đảm bảo nhanh chóng, bảo hành sản phẩm.

Luôn đặt khách hàng làm trên hết. Đội ngũ chúng tôi với phương châm “Lợi ích của khách hàng là lợi ích của doanh nghiệp” sẽ khiến bạn hài lòng từ khâu đặt hàng đến sau khi mua hàng, hỗ trợ cho khách hàng trên mọi phương diện.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.


-> Xem thêm Lưới che nắng Thái Lan

Lưới che nắng phù hợp cho ao tôm


Công ty TNHH TM-SX-TH Trần Gia với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối các sản phẩm lưới nông nghiệp sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn về phương pháp trồng trọt tiên tiến này. Mọi thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty Trần Gia chúng tôi tại:

Địa chỉ: 47 đường 17 khu phố 5 phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0961 470 670

Email: luoitrangia@gmail.com